Thursday, August 06, 2009

เรื่องย่อละคร น้ำผึ้งขม

เรื่องย่อละคร น้ำผึ้งขม

http://blog.bead2u.com/wp-content/uploads/2008/11/jenie02.jpg


ปุริม ชายหนุ่มผู้เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น กังสดาล สาวน้อยที่ถูกขายให้ปุริม เพียงเพราะเงินตรา..ที่ทำให้เขาและเธอมาพบกัน"

ปุ ริม นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ฝังใจเจ็บกับความรักครั้งก่อน ที่ทำให้เขา แทบจะเสียคนเพราะโรส ลูกครึ่งสาวสวยไทย-เยอรมัน ทำให้ปุริม กลายเป็นคนที่มองผู้หญิงเพียงของเล่นเท่านั้น

เวลาผ่านไป โรสกลับมาพบกับปุริมอีกครั้ง เธอกลายเป็นแม่หม้าย ลูกติด เมียเก็บของข้าราชการระดับล่าง
แถมด้วยอาการติดสุราขนาด หนัก โรสต้องการเพียงแค่เงินจนยอมขาย กังสดาล ลูกสาว ให้เป็นเมียของปุริม
กังสดาลมาอาศัยกับปุริม

โดย ที่จวงจันทร์ แม่หม้ายสาวใหญ่ ญาติ ของปุริมไม่เห็นด้วย และตอกย้ำว่ากังสดาลเป็นเพียงนางบำเรอ ของปุริมเท่านั้น แต่กังสดาลไม่มีทางเลือกอื่น จึงจำต้องทนอยู่ต่อไป ปุริมเริ่มค้นพบว่ากังสดาลไม่มีอะไรเหมือน
โรสแม่ของเธอเลย

ความ พยาบาทจึงเริ่มเสื่อมคลายลง ขณะเดียวกัน เจน หลานชายของปุริมลูก ชายแท้ๆ ของจวงจันทร์ก็แอบรักกังสดาล ทำให้ปุริมไม่พอใจ จนไล่ เจนออกจากบ้าน แต่ก็ได้กังสดาลคอยไกล่เกลี่ยปัญหา จวงจันทร์ใช้ข้ออ้างที่เธอป่วยเป็นโรคหัวใจ ขอร้องให้กังสดาลยอม ไปจากชีวิตของปุริม กังสดาลจึงหลบไปพักอยู่กับญาติ ที่ต่างจังหวัด

ปุ ริมแอบมาดักพบกังสดาล และเข้าใจผิดว่าเธอกำลังมีรักใหม่ กับ กรกิตผู้เป็นอา ปุริม พบกับแสงดาว หญิงสาวผู้เชื่อมั่นในความรัก ผู้เปรียบเสมือน อาของกังสดาล ทั้งสองคบกันอย่างเปิดเผย แต่ปุริมยังหาโอกาสพบกับ กังสดาล กังสดาลไม่อาจห้ามใจตัวเองได้อีก เธอจึงยอมอยู่กับปุริม อย่างหลบๆ ซ่อนๆ เมื่อความลับถูกเปิดเผย ทุกคนต่างโกรธเคือง การกระทำของเธอ แต่แสงดาวกลับระงับอารมณ์ได้จนน่าแปลกใจ

อีกทั้งยังพากังสดาลไป ช่วยเตรียมงานแต่งงาน แต่เมื่อการ์ดเชิญงานแต่งงานถูกแจกออกไป ชื่อของเจ้าสาวแทนที่จะเป็นแสงดาวกลับกลายเป็นกังสดาล เรื่องจึงถูก เปิดเผยว่าเป็นแผนของปุริมและแสงดาว ที่แกล้งคบกันเพื่อให้กังสดาล แสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา จวงจันทร์ ทราบข่าวนี้ โรคหัวใจจึงกำเริบ และเสียชีวิตในที่สุด ปุริมและกังสดาลเริ่มต้นชีวิตคู่อีก ครั้งหนึ่ง ด้วยความรัก และบริสุทธิ์ใจของทั้งสองฝ่าย
เรื่องย่อละคร น้ำผึ้งขม

Readlakorn เว็บเรื่องย่อละครรายตอนตามบทโทรทัศน์

Related Posts



0 comments:

 

Recommended Product

  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads
  • ads

My Blog List

Read Lakorn Copyright © 2009 Shopping Bag is Designed by Ipietoon Sponsored by Online Business Journal